1/3/19

Wheystore lừa đảo ? Sự thật về whey iso 93 dính phốt

"Chủ tịch Wheystore công bố sự thật về ISO 93 và cái kết. Xin chào các khách hàng... Hiện nay chúng tôi có nhận được một số nguồn tin đồn thổi... Chính vì thế chúng tôi buộc phải lên tiếng để...

Thứ nhất có 2 điều wheystore khẳng định chắc chắn với bạn: 1. iso 93 là sản phẩm 100% whey isolate... 2. iso 93 không chứa bất cứ whey concentrate hay protein thực vật nào hết

Wheystore lừa đảo ? Sự thật về whey iso 93

Vậy sự thật mọi người đang nói đến ở đây là gì ? Là iso 93 không đúng như quảng cáo, không chứa 93% protein. Điều này có đúng không ? Chúng tôi phải xin thừa nhận là điều này hoàn toàn đúng.

Xem thêm: Thực phẩm bổ sung tăng testosterone tự nhiên

Hãng ultimate đang gây ra 1 chút hiểu lầm và quảng cáo chưa đúng sự thật, iso 93 không chứa đến 93% protein. Vậy đâu là giá trị đúng của iso 93? Xin mời các bạn xem bảng xét nghiệm...

theo nhà sản xuất thì 32g sẽ có 30g protein nhưng phân tích ra thì nó chỉ chứa có 24,6g protein thôi. ... Tỷ lệ thật sự trên 1 servings của iso 93 chỉ là 1 muỗng 32g sẽ có 24,6g protein (tỷ lệ 76%)". Xem status của wheystore tại đây.

Wheystore lừa đảo ?


haizz các bạn đừng nhắn tin hỏi mình về vụ iso93 hay iso999999 gì nữa. mình viết 1000 bài về Whey rồi. cái vấn đề không phải là ở 1 hũ serving chỉ chứa 76% hay là 93% protein.

cái việc này nó hoàn toàn chẳng ảnh hưởng gì đến quá trình ăn tập của các bạn cả. 70%, 80%, 90% hay thậm chí 100% cũng chả sao. nếu chỉ là 70% thì súc thêm tí bột là nó sẽ thêm protein cho bản thân.

điều này không quan trọng. thêm nữa là chênh lệch +- 6% hoàn toàn bình thường vì thiên nhiên và tất cả các thứ trên đời này đều có Toleranz! 2 đứa con sinh đôi cùng 1 quả trứng cũng không giống y như nhau được.

2 quả táo cùng trên 1 cành cây cũng không y hệt như nhau. cho nên khi sản xuất ra bất cứ 1 thứ gì đấy, thì lúc nào cũng có tolerance range, cho nên nếu có chênh lệch thì cũng là lẽ bình thường. không thèm chấp cái vụ chỉ có 76% chứ không phải 93%.

vấn đề chính ở đây là cái thằng gian lận như thế này thì có đáng tin tưởng được hay không? nó thừa biết là không thể nào isolate hơn được 90%, vì kể cả nguyên liệu dry-base còn chỉ được sấp sỉ 90%, thì lấy đâu ra cái whey mixture lại tự dưng 93% được.

nó dùng cách thức amino spiking để thực hiện điều này để “bẻ luật”. vấn đề không phải 76% hay 93%. vì nếu mày đổ thêm 1 tí bột của cái loại 76% thì lượng absolute protein cũng lên thôi.

vấn đề là 1 thằng rõ ràng gian lận lừa đảo thì mình có tin được không? và các bạn có biết nó còn làm những gì ngoài cái cú lừa này nữa hay không? lắp não, tự suy nghĩ.

Kiến thức của wheystore ?


Trong status, Wheystore phân tích rằng phần amino thiếu 17% (7,4gr) sẽ được bù đắp bằng Glutamine (+ chất hương vị vvv)? tại sao lại vô lý thế. bài toán gì mà nhố nhăng thế. 32g-24,6g=7,4g.

có nghĩa là trong 1 serving 32g bột thì chỉ chứa 24,6g protein và thiếu 7,4g protein đúng không? và chủ tịch Wheystore cho rằng 7,4g này là Glutamin??? là Glutamin là thế đéo nào?

thiếu 7,4g là thiếu đi 7,4g chứ lấy đéo đâu ra mà lại 7,4g là Glutamin trong đấy được? 7,4g là phần protein không tồn tại do bị thiếu mất cơ mà, thế thì lấy đâu ra mà là Glutamin được.

chủ tịch tính toán cái l** gì mà thông minh thế? Glutamin là proteinogenic amino acid và nó được nằm cùng ở trong cái khoản của 24,6g protein rồi bố ạ. thật ra thì cái khoản 7,4g bột mà không phải là protein là những chất phụ như đường tạo ngọt...

hương vị aroma, chất màu nhuộm bột whey thành xanh đỏ tím vàng nâu đen, và những chất emulgatoren ví dụ như Soy Lecithin để làm cho bột Whey có thể hoa tàn được cùng với chất lỏng (nước). là chủ tịch thì hãy đi học lại chút kiến thức cho nó có uy tín.

thêm nữa là Wheystore giải thích rằng Glutamin là 1 acid amin thiết yếu. mình muốn chỉnh lại cho nó đúng hẳn với sự thật. Glutamin không phải là amin thiết yếu (essential amino acid), mà Glutamin là amin không-thiết-yếu (non-essential amino acid).

cơ thể con người của chúng mình khi tổng hợp ra các amin thì ~80% cơ thể mình tổng hợp ra Glutamin các bạn ạ. có nghĩa là cơ thể mình tự tổng hợp ra rất rất rất nhiều Glutamin, vì thế Glutamin không thiết yếu.

tại sao cơ thể mình lại tự tổng hợp ra nhiều Glutamin đến như vậy thì nó có lý do của nó và mình không muốn giải thích cho các bạn ở đây vì không có thời gian đi sâu như vậy. vấn đề là dùng thêm Glutamin thật sự là vô dụng và không hề thiết yếu cho việc tập tạ tập thể hình.

vì thế tất cả sp Glutamin “cô lập” đều là chiêu trò lừa đảo của các hãng. sự vô dụng khi dùng thêm sp Glutamin đã được chứng nhận từ nghiên cứu của tiến sĩ Candow cách đây gần 20 năm (tính từ lúc thí nghiệm double-blind study).

còn về vấn đề iso93 được “độn thêm” bằng L-Glutamin thì mình cũng nghĩ là sai. whey là nguồn protein hoàn chỉnh (complete protein) từ sữa của động vật có vú, gọi là “mammals”.

sữa mẹ cũng là sữa động vật có vú, và sữa mẹ cũng chứa whey. thế cho nên các người mẹ cũng được gọi là MAMMA do terminology cụm từ ngữ từ “mammals”, vì các người đẻ ra mình cho mình bú ti.

thế cho nên trong whey luôn tồn tại full-spectrum của tất cả 20 proteinogenic amino acids, và trong đấy đương nhiên có sự tồn tại của Glutamin. nhưng cái mà bọn làm ra iso93 hoặc các loại của Muscletech trước đây bị kiện do lừa đảo bằng cách amino-spiking...

là chúng nó độn thêm Collagen “rác rưởi” vào chứ còn không được “thơm tho” như là Glutamin đâu các bạn ợ. thằng Muscletech to lớn như thế mà vẫn còn bị thằng Hi-Tech Pharmaceuticals nó khởi kiện và phải trả tiền phạt hàng triệu $USD mỹ (số tiền này tuy lớn, nhưng không ăn nhằm với chúng nó).

những bọn mà cũng làm amino-spiking mà lại không bị tóm gáy thì đơn giản thôi, không có người kiện, thì không có ai phạt. kiện tụng cũng mất 1 đống tiền chứ có phải được kiện free đâu.

iso93 sensation có tốt không ?


đây cho các bạn thêm info của công ty Ultimate, hãng mà sx ra iso93 sensation và vvv. Ultimate Nutrition công ty như l** bị phạt 600000$ do sản phẩm bị “dính bẩn” và chứa chất cấm. và sau khi chấp nhận trả tiền phạt thì họ yêu cầu đc giữ bảo mật cho sự kiện này. đấy công ty như l** mà các bạn cũng ủng hộ.

Ultimate Nutrition phá sản


các bạn còn nhớ cách đây mấy năm mình đã từng cảnh báo các bạn về công ty Ultimate này, và cách đây mấy tháng cũng nhắc nhở cảnh báo sản phẩm shit Iso93 vvv không ?

công ty Ultimate đã chính thức tuyên bố phá sản và tất cả nhân viên bị nghỉ việc. thật là đáng tiếc, nhưng làm việc kiểu thất đức thì có to đến mấy cũng sẽ có ngày này.