1/3/19

Muscletech lừa đảo ? Hydroxycut gây hỏng gan và tử vong

trong whey luôn tồn tại full-spectrum của tất cả 20 proteinogenic amino acids, và trong đấy đương nhiên có sự tồn tại của Glutamine. nhưng cái mà bọn làm ra iso93 hoặc các loại của Muscletech trước đây bị kiện do lừa đảo bằng cách amino-spiking...

là chúng nó độn thêm Collagen “rác rưởi” vào chứ còn không được “thơm tho” như là Glutamin đâu các bạn ợ. thằng Muscletech to lớn như thế mà vẫn còn bị thằng Hi-Tech Pharmaceuticals nó khởi kiện và phải trả tiền phạt hàng triệu $USD mỹ (số tiền này tuy lớn, nhưng không ăn nhằm với chúng nó).
 

Muscletech lừa đảo ? Hydroxycut gây hỏng gan và tử vong

những bọn mà cũng làm amino-spiking mà lại không bị tóm gáy thì đơn giản thôi, không có người kiện, thì không có ai phạt. kiện tụng cũng mất 1 đống tiền chứ có phải được kiện free đâu.

Muscletech lừa đảo ?


mình tưởng rằng cái vụ về Muscletech được public toàn cầu nên các bạn biết hết rồi. hoá ra vn là 1 cái cống và rất nhiều người vẫn chả biết. Muscletech (congty Iovate) đã bị kiện phạt từ 2015/2016...

và phải trả tiền phạt 2.500.000 $USD (2,5tr Đô Mỹ; tương đương với 55tỷ VND) vì lừa đảo do spiking protein. cũng như bị các bác sĩ (MD’s) kiện sản phẩm Hydroxycut do sản phẩm này gây hỏng gan và đã nhiều người bị chết do liver toxicity.

Hydroxycut của Muscletech chứa chất cấm


tất cả sp Muscletech đều bị kiện do protein-spiking (thua kiện bị phạt 2,5tr USD$). sp Hydroxycut chứa chất cấm và chất độc nồng độ cao gây hại nhiều người phải mổ gan và thay gan.

Xem thêm: Myprotein có tốt không ? Whey của MyProtein chứa chuột chết ?

mình từng viết trước đây cách 2-3 năm chứ ko phải tự dưng lại viết. mình viết lại vì thấy ở VN quá ít người vẫn chưa biết đến, mà vẫn quá nhiều người cố tình mị dân. nếu chúng mình muốn cái xh ở vn thay đổi đc, thì các bạn trước hết phải thay đổi từ bản thân.