1/3/19

Myprotein có tốt không ? Whey của MyProtein chứa chuột chết ?

MyProtein ở bên Châu Âu được đánh giá là dòng thấp (low). bản thân mình cũng không bao giờ sử dụng MyProtein, vì mình biết là mọi thứ trên đời đều có cái giá của nó. và nó sẽ có lý do tại sao nó lại rẻ như thế.

nhưng nếu như 1 ai đấy inbox hỏi mình là Myprotein có vấn đề gì không, thì mình sẽ trả lời là mình không biết hoặc nghĩ là không có vấn đề. lý do là mình không có chứng cứ cụ thể nào để khẳng định là nó có vấn đề.

Whey của MyProtein chứa chuột chết ?

nhưng mình có 1 đầu óc suy nghĩ theo logic. MyProtein từng có 1 vụ kiện ra toà do trong Whey chứa chuột chết. nhưng vụ này MyProtein không bị thua kiện và người kiện là 1 thanh niên sinh viên, 1 khách hàng lâu năm của Myprotein.

Thanh niên này đã rút đơn kiện và xin lỗi là “đùa vui” và sự kiện đã được hoá giải. nhưng theo logic của mình thì mình không nghĩ nó đơn giản như vậy. đây là suy luận của bản thân mình:

1 thanh niên sinh viên khách hàng lâu năm của Myprotein tại sao lại đùa cợt kiểu ngulon như thế? hay là sau chuyện này còn có điều gì bí ẩn hơn? ví dụ như côngty Myprotein có thoả thuận gì đấy với sinh viên này bằng 1 số tiền lớn để bịt mồm?

Xem thêm: Wheystore lừa đảo ? Sự thật về whey iso 93

cũng như cái vụ Ultimate Nutrition bị kiện do sp dính bẩn và chứa chất cấm, cũng vẫn được giữ kín dự án sau khi nộp phạt. cũng đâu ai được biết đến vụ đấy ở public đâu? thế cho nên bản thân mình tránh của quá rẻ. nhất là khi sản phẩm Myprotein rất dễ để fake nữa.