14/1/19

Sử dụng steroid là cheating, là ăn gian ?

Các bạn inbox cho mình hùa chửi các vận động viên dùng steroids thi đấu và hỏi mình là steroids có phải là cheating, là ăn gian không? theo suy nghĩ của mình steroids không phải là ăn gian.

tại trong thể hình thi đấu ai cũng dùng steroid thì đấy không thể gọi là ăn gian được. môn thể hình thi đấu là 1 môn thể thao “extreme”, và tất cả các môn thể thao extreme không ai họ quan tâm đến sức khoẻ nữa cả.

Sử dụng steroid là cheating, là ăn gian ?

họ muốn thành tích, và sẽ dùng tất cả khả năng để được thành tích. môn thể thao thi đấu Boxing có liên quan sức khoẻ không? chả liên quan gì sức khoẻ, vì đấm vỡ mặt nhau. thế nhưng, họ vẫn phải quan tâm sức khoẻ của họ để duy trì được trong môn thể thao extreme đấy của họ.

với môn thể hình thi đấu cũng thế. steroid là tool làm việc của họ, nhưng không có nghĩa là họ dùng steroid là xong. họ phải trải qua nhiều quá trình tập luyện, đổ nhiều mồ hôi nước mắt, khổ sở trong diet, thậm chí còn bị thêm bệnh tật nội tạng...

tất cả những cái đấy là hardwork, chứ không có steroid nào thay thế làm cho họ những điều đấy được. tuy tôi không muốn theo đuổi con đường đấy vì tôi có nghề nghiệp khác, tập luyện + dinh dưỡng chỉ là tool để tôi giữ sức khoẻ cho bản thân tôi.

Xem thêm: Sarcoplasmic hypertrophy và myofibrillar hypertrophy

nhưng không có nghĩa là tôi phủ nhận hardwork của các vận động viên thi đấu. tôi chơi thân mật với rất rất nhiều vận động viên thi đấu. tôi chửi là tôi chửi những bọn ngu dốt chả có xu hướng thi đấu gì...

cũng như không tìm hiểu kiến thức gì nhưng lại đi dùng steroid nghĩ rằng đấy là con đường đi tắt, trong khi ý thức tập tành thì chả có cái mẹ gì. và tôi cũng chửi là chửi những cái thằng vì 1 tý lợi nhuận cá nhân mà đi buôn bán steroid/sarms cho bọn trẻ con ngu dốt 1 cách bất lương tâm.

Xem thêm: SARM và steroids có an toàn không ?

và trực tiếp hại sức khoẻ của chúng nó. chứ còn các bạn là mấy cái thể loại gì mà đi chửi các vận động viên thi đấu. dùng nick fake nick ảo inbox cho tôi, các bạn tưởng hay ho lắm à.