24/1/20

Uống whey có bị to cơ và thô không ?

tư duy như cc. muốn theo hướng “fitness” nhưng sợ uống whey làm to cơ... chỉ muốn săn cơ, chứ ko muốn cơ to ra. đm dăm ba cái sợi cơ còn chưa bằng đc đứa con gái mà sợ bị cơ to ra

***

Hỏi: Anh ơi cho em hỏi xíu ạ 1.) Về chế độ ăn: Em thấy trong khẩu phần có sử dụng Whey. Nếu dùng Whey thì cơ thể em (cụ thể là cơ) có bị to ra không anh? Do mục đích ban đầu của em là rút mỡ trước, cơ thể của em lùn và mỡ nhiều,

do vậy nếu tăng cơ quá nhìn dáng sẽ rất thô nên em muốn theo hướng fitness, khi rút mỡ rồi mới tính đến săn cơ chứ hoàn toàn không muốn to cơ. Do vậy em có thể loại bỏ Whey trong khẩu phần ăn được không anh?. Mong anh tư vấn giúp em.

2.) Trong yêu cầu em thấy phải uống ít nhất 4 lít nước/ ngày như vậy có ảnh hưởng đến tốc độ giảm cân và bị trữ nước trong cơ thể không ạ. Em cảm ơn anh.

Đáp:

1.) whey là protein, cơ thể cần protein và người vận động cơ bắp cần protein, cơ bắp là các nhà máy để đốt mỡ. em có tập 10 đời cũng ko sợ bị to cơ quá đâu em ơi, chưa đi học thì đừng Sợ bị thông minh quá.

2.) 1 ngày hấp thụ 4L chất lỏng. có nghĩa là tất tần tật chứ ko phải uống thêm 4L. những đứa bị trữ nước là những đứa uống thiếu nước. thiếu nước nên cơ thể mới tích nược lại, còn tại sao đừng có chỉ nhìn vào con số cân thì anh từng viết hơm.

1000 bài. em dùng óc cũng hiểu đc. giã sử bây h em mất hết đi cơ bắp chỉ còn lại lượng cơ bắp kém hơn 1 đứa con gái ko tập tành thì em cũng tụt cân, nhưng lúc đấy người em nhìn như LÔN.