13/11/19

Cách khắc phục lệch cơ ngực tay, cầu vai

rất nhiều đứa inbox hỏi mình vấn đề symmetry ví dụ như "anh ơi ngực em lệch, phần trái to hơn phải thì phải làm như thế nào", "anh ơi cầu vai phải em to hơn bên trái", "anh ơi tay phải em to hơn tay trái, em phải tập như thế nào" vvv.

cơ thể của mình và bất cứ những gì trên thế gian nay không có cái gì hoàn hảo symmetry 100% được. bạn soi gương xem cái mặt của bạn có symmetry không? hay là mắt cao mắt thấp, mắt to mắt bé... mình sinh ra đã có 1 bộ xương cốt không hoàn hảo symmetry rồi.

Cách khắc phục lệch cơ ngực tay, cầu vai

cho nên cơ bắp và các connective tissues cũng không bao giờ hoàn hảo giống nhau 100% trái phải được. các bạn từ bé đến lớn cũng không bao giờ nằm thẳng im 1 tư thế trong lúc ngủ được.

Xem thêm: RIR là gì ? Cách đánh giá sự nỗ lực

thêm nữa là cơ bắp mình hoạt động theo tín hiệu của hệ thống thần kình. ví dụ CNS và PNS phát tín hiệu, Stimulus bắt đầu từ những Dentrites qua Soma tiếp tục đi theo con đường Axon và đến tận đuôi của Synapse.

Synapse kết bến cùng với các Receptor và các actions potential (AP) sẽ diễn ra trong đó để cơ bắp mình hoạt động. những cái Receptor đấy nó còn không symmetry 100% kia kìa.

thì lấy đâu ra mà các bạn đỏi hỏi hai bên trái như phải bằng nhau được. 2 hòn d** còn không bằng nhau được cho nên các bạn trước khi hỏi han gì người khác có thể tự tìm hiểu qua loa 1 chút trước rồi dùng não thêm là được.