25/5/19

Thực phẩm bổ sung tăng cân nhanh ?

có bạn hỏi tăng cân thì nên mua tpbs nào để tăng cân nhanh. mình tư vấn cho là tốt nhất là nếu chỉ quan tâm cái “tăng cân” thì đi mua mẹ nó dầu rán mà uống cho đỡ tốn nhiều tiền thì nhiều đứa tưởng mình troll.


troll làm gì với các bạn. body composition của các bạn bao gồm những gì? xương (mật xương), nước, cơ bắp, và mỡ. mật xương có tăng thì cũng ko đáng kể cho số cân.

nước cũng chả tăng đc đáng kể vì cơ thể sẽ cân bằng nước qua hệ thống Na/K-pump và thận, uống nhiều đái nhiều, uống ít đái ít. cơ bắp thì bạn tập lòi phổi ra cả năm may ra tăng đc 4-5 cân cơ.

vậy còn lại mỗi mỡ là tăng đc do mỡ dự trữ ở dạng stored bodyfat trên cơ thể. và cái gì sẽ khiến tăng mỡ? thì là cái mồm của các bạn ăn nhiều calo chứ còn gì nữa. và ở đâu có nhiều calo nhất?

ờ, chính là ở mỡ chứ còn đâu nữa. thế cho nên nốc dầu rán ( = mỡ) vào mồm của các bạn là tăng cân nhanh nhất chứ còn gì nữa. muốn nhanh hơn nữa thì ăn nhiều vào và ngừng đi vệ sinh thì còn tăng cân hơn nữa.

thay vì quan tâm body composition và performance thì cứ cân cân. đề nghị các thầy cô giáo cấp2 cấp3 xem xét lại lớp dạy môn sinh học. chứ cứ để như thế này các con cháu ngu như...